top of page

Homemade Miso Workshop


👩‍🍳 HOMEMADE MISO WORKSHOP 👩‍🍳 เดือนพฤศจิกายนนอกจากเราจะมีกิจกรรมสอนเบลด์ชาแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมดีๆเพิ่มอีกนะคะ คือ

สอนทำมิโสะโฮมเมดค่ะ นอกจากจะคอร์สสอนแบบออนไลน์แล้ว ใครที่สนใจและสะดวกมาเรียนที่เชียงใหม่ อยากเรียนทำแบบได้เจอครูซึ่งเป็นครูที่สอนเราทำมิโสะของเรา ก็อยากจะชวนมาเล้ย ครูของเราเป็นเพื่อนชาวญี่ปุ่นใจดี น่ารักและมีพลังบวกสุดๆ เป็นคนที่ถ้าได้ทำมิโสะด้วยแล้ว รับรองเลยว่ามิโสะอร่อยชัวร์


ครูของเราบอกว่านอกจากจะต้องใช้วัตถุดิบที่ดีในการทำมิโสะแล้ว จิตใจที่มีความสุขและรู้สึกว่าอยากทำให้มิโสะออกมาอร่อย คุณภาพดีก็สำคัญมากๆเช่นกัน


ในเวิร์คช็อปจะสอนการเตรียมวัตถุดิบ การทำมิโสะโฮมเมดให้มีคุณภาพดี เคล็ดลับการใส่ใจในการทำ สอนการเก็บรักษามิโสะ และเราจะแบ่งมิโสะที่ร่วมทำด้วยกันในคลาสให้แต่ละคนกลับไปหมักต่อตามระยะเวลาที่ตัวเองต้องการนะคะ . .

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:00-17:00 สถานที่ Resting Point อ.หางดง จ.เชียงใหม่


ค่าเรียน 1,750 บาท/คน (รับจำนวนจำกัด 5 คนเท่านั้นนะคะ) . . ตอนนี้เปิดรับสมัครแล้วนะคะ ต้องการสมัครหรือสอบถามรายละเอียดติดต่อมาได้เลย ตามช่องทางต่อไปนี้ค่ะ 😊 ทาง Chat ผ่านเว็บไซต์/เพจ Good Food Good Soul / Line @goodfoodgoodsoul

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page